Chi hội Cấp Nước Miền Nam tổ chức Hội thảo đánh giá kết quả ứng dụng Chương trình Quản lý khách hàng
Theo kế hoạch hoạt động quý 3/2013, Ban chấp hành Chi hội đã tổ chức Hội thảo nhằm đánh giá kết quả ứng dụng Chương trình Quản lý khách hàng tổng thể trong giai đoạn 1 cũng như tổ chức thảo luận để các đơn vị đóng góp ý kiến, đề ra phương hướng triển khai cũng như phát triển chương trình trong giai đoạn 2. Hội thảo được tổ chức vào ngày 24.8.2013 tại thành phố Tân An, tỉnh Long An với sự hỗ trợ của Công ty TNHH 1TV Cấp Nước Long An.
Hội thảo có sự tham dự của ông Nguyễn Thành Nguyên – Phó Chủ tịch UBND Tỉnh Long An; ông Đinh Chí Đức – Chủ tịch Chi hội Cấp Nước Miền Nam; ông Võ Quang Tuân – Chủ tịch Chi hội Cấp Nước Miền Trung & Tây Nguyên; ông Trần Văn Huy – Phó Chủ tịch Chi hội Cấp Nước Miền Trung & Tây Nguyên; ông Phạm Quốc Thắng – Giám đốc Công ty TNHH 1TV Cấp Nước Long An; các ông/bà là Phó Chủ tịch, Ủy viên Ban chấp hành Chi hội Cấp Nước Miền Nam và hơn 110 người là lãnh đạo, cán bộ liên quan đến công tác quản lý khách hàng và công nghệ thông tin từ 29 công ty cấp nước trong và ngoài Chi hội.
Theo báo cáo của bà Lê Minh Đức – đại diện nhóm triển khai thì tính từ quý 3/2011 đến nay, Chương trình đã được hoàn thành đưa vào sử dụng tại 09 công ty, đang tiếp tục triển khai, hoàn thành trong năm 2013 tại 06 công ty khác và cũng đã có 05 công ty đăng ký ứng dụng.
Đây là chương trình được triển khai nhanh với chi phí thấp so với chương trình quản lý khách hàng của các đơn vị trong khu vực cũng như so với kinh phí mà một số đơn vị đã bỏ ra để triển khai chương trình tương tự.
Cũng trong Hội thảo, bà Nguyễn Ngọc Hằng – cán bộ của Công ty TNHH 1TV Cấp Nước – Môi trường Đô thị Đồng Tháp đã có bài trình bày, chia sẻ một số kinh nghiệm để triển khai chương trình nhanh và hiệu quả cũng như các lưu ý để việc sử dụng chương trình đạt kết quả tốt, triển khai sâu đến người sử dụng. Đây là những kinh nghiệm rất hữu ích để các đơn vị đã và đang triển khai có thể tận dụng để việc ứng dụng chương trình phục vụ tốt nhất cho hoạt động sản xuất kinh doanh của các công ty.
Trong phần thảo luận tại Hội thảo, một số đại diện của các đơn vị đã ứng dụng chương trình đã đề cập đến một số khó khăn cũng thuận lợi khi triển khai tại đơn vị mình như: thay đổi thói quen làm việc của nhân viên, cần có sự phối hợp chặt chẽ giữa các phòng, ban, đơn vị, … Ngoài ra, cũng có rất nhiều ý kiến khác của các đại biểu được nêu ra xoay quanh những điểm cần cải tiến, thay đổi của chương trình cũng như phương thức để triển khai nhanh chương trình.
Chương trình quản lý khách hàng tổng thể là chương trình có tính ứng dụng thực tiễn cao đối với các công ty trong ngành nước, là kết quả của sự phối hợp chặt chẽ giữa các đơn vị thành viên trong Chi hội, giúp đẩy mạnh sự hợp tác và nâng cao hiệu quả hoạt động của các công ty. Chương trình này cũng đã góp phần thúc đẩy việc ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động của các công ty cấp nước, lãnh đạo của các công ty đã quan tâm hơn đến việc đầu tư kinh phí, nhân lực công nghệ thông tin; bên cạnh đó kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin phục vụ công việc của nhân viên các công ty cũng đã và sẽ được nâng cao.
Phát biểu bế mạc Hội thảo, ông Đinh Chí Đức – Chủ tịch Chi hội đã nêu ra một số định hướng để triển khai cũng như phát triển chương trình cho giai đoạn 2 như: tích hợp vào Chương trình phần dữ liệu sử dụng thiết bị điện tử thay thế ghi chỉ số đồng hồ bằng phương pháp thủ công; chuẩn hóa chương trình để mở rộng kênh thanh toán liên kết online với ngân hàng; đề nghị một số đơn vị đã ứng dụng và có cán bộ công nghệ thông tin tốt phối hợp cùng đơn vị triển khai của Chi hội để triển khai cho các đơn vị khác, v.v.
Ông Đinh Chí Đức đã trân trọng cảm ơn lãnh đạo tỉnh Long An đã quan tâm, đến tham dự Hội thảo, cảm ơn Ban lãnh đạo và tập thể CB.CNV Công ty TNHH 1TV Cấp Nước Long An đã nhiệt tình hỗ trợ công tác hậu cần để Hội thảo có thể được tiến hành một cách thuận lợi và thành công tốt đẹp.
tin liên quan
- Nước sạch lên đến đỉnh núi Lớn
- Hãy bảo vệ đồng hồ nước của bạn
- Thanh toán tiền nước qua VNPAY – Lướt bão ưu đãi
- Giới thiệu máy lọc nước khiến người tiêu dùng nghi ngại chất lượng nước sinh hoạt
- BWACO ỦNG HỘ 1 TỶ ĐỒNG HỖ TRỢ ĐỒNG BÀO MIỀN BẮC BỊ THIỆT HẠI SAU CƠN BÃO SỐ 3
- Thông điệp bảo vệ môi trường qua những bức tranh
- Chở từng bồn nước phục vụ bà con vùng khô hạn Bình Châu
- Nước từ hồ Sông Ray đã về đến hồ Đá Đen