image

TIN TỨC

Trang chủ Tin BWACO Trải nghiệm thực tế ý nghĩa cho sinh viên ngành Kỹ thuật Môi trường

Tin BWACO

3 giọt nước 3 giọt nước 3 giọt nước

Trải nghiệm thực tế ý nghĩa cho sinh viên ngành Kỹ thuật Môi trường

Vừa qua, Công ty Cổ Phần Cấp Nước Bà Rịa – Vũng Tàu (BWACO) đã hân hạnh đón tiếp đoàn sinh viên ngành Kỹ thuật Môi trường trường Đại học Cần Thơ đến tham quan Nhà máy nước Hồ Đá Đen. Đây là cơ hội quý báu để các em được trực tiếp trải nghiệm thực tế môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại trong ngành nước, đồng thời tiếp cận những kiến thức chuyên môn bổ ích từ đội ngũ kỹ sư dày dặn kinh nghiệm của BWACO.

Tại nhà máy, các bạn sinh viên đã được tham quan hệ thống xử lý nước hiện đại, tiên tiến, được tận mắt chứng kiến quy trình xử lý nước từ nguồn nước thô đến khi đạt tiêu chuẩn nước sạch, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Buổi tham quan này, còn là cơ hội để các bạn được thảo luận, giải đáp thắc mắc và tiếp thu những kiến thức, kỹ năng thực tiễn từ các kỹ sư có kinh nghiệm lâu năm của Công ty.

Em Phạm Thị Ngọc Ngân, sinh viên ngành Kỹ thuật môi trường tại trường Đại học Cần Thơ bày tỏ lời cảm ơn: “Chúng em biết ơn sâu sắc đối với sự tiếp đón nồng nhiệt và cung cấp kiến thức quý báu mà BWACO đã dành cho chúng em trong chuyến tham quan nhà máy nước Hồ Đá Đen. Chương trình đã để lại ấn tượng sâu đậm trong em và các bạn sinh viên, giúp chúng em hiểu rõ hơn về quy trình xử lý nước và những công nghệ tiên tiến được áp dụng tại nhà máy”.

Chuyến tham quan là sự đồng hành ý nghĩa thiết thực giữa BWACO và Đại học Cần Thơ, góp phần định hướng nghề nghiệp cho các bạn sinh viên, các em đã được trang bị thêm kiến thức, kỹ năng và niềm đam mê với ngành Kỹ thuật Môi trường.