• Uống nước tại vòi: An toàn - Tiện lợi

    Thời gian qua, hình ảnh các trụ nước uống trực tiếp tại vòi xuất hiện tại các điểm công cộng, các điểm tham quan du lịch và các trường học trên địa bàn tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã được đông đảo người dân và khách du lịch quan tâm, hưởng ứng.

  • Chương trình giáo dục kiến thức về nước cho học sinh

    Chương trình giáo dục kiến thức về nước, tìm hiểu quy trình xử lý nước sạch dành cho học sinh phổ thông do BWACO khởi xướng và tổ chức trong những năm qua đã được nhiều trường học trên địa bàn tỉnh hưởng ứng.

Thay đổi Hợp đồng dịch vụ cấp nước


Khi khách hàng có sự thay đổi về mục đích sử dụng so với hợp đồng ban đầu, cần đến Công ty để ký lại hợp đồng dịch vụ cấp nước.

1. Khách mới chuyển đến nơi đã có hệ thống cấp nước của Công ty:
- Khi mua nhà, đất đã có sẵn đồng hồ nước : Theo điều 8 Hợp đồng dịch vụ cấp nước “Khách hàng sử dụng nước tiếp theo phải đăng ký sử dụng và ký lại hợp đồng dịch vụ cấp nước với Công ty” (cần mang theo chủ quyền nhà, đất hoặc hợp đồng mua bán nhà đất). Nếu khách hàng tiếp tục sử dụng nước mà chưa đến đăng ký và ký lại hợp đồng thì vẫn phải chịu trách nhiệm về việc sử dụng nước, chấp hành các qui định về cung cấp, sử dụng nước và bảo vệ công trình cấp nước hiện hành.
- Khi thuê nhà, đất đã có đồng hồ nước: vẫn sử dụng nước bình thường, không nhất thiết phải ký lại hợp đồng nhưng phải chấp hành các qui định về cung cấp, sử dụng nước hiện hành (theo điều 8 của hợp đồng).

2. Khi khách hàng di chuyển chỗ ở đi nơi khác, không tiếp tục sử dụng dịch vụ cấp nước của Công ty:
- Nếu nhà tạm vắng, không sử dụng nước trong một thời gian nhất định: khách hàng cần báo công ty tạm ngưng cấp nước và thanh toán hết những khoản nợ còn tồn đọng. Trường hợp này không phải thay đổi hợp đồng.
- Nếu nhà bán hoặc cho, tặng, thừa kế…thì phải chuyển giao cả quyền sử dụng đồng hồ nước cho chủ sở hữu mới (điều 8 của hợp đồng). Khách hàng sử dụng nước tiếp theo sẽ ký lại hợp đồng
.
3. Thay đổi mục đích sử dụng :
Khi khách hàng có sự thay đổi về mục đích sử dụng so với hợp đồng ban đầu cần đến Công ty để ký lại hợp đồng dịch vụ cấp nước.

4. Khi cần thay đổi người đứng tên hợp đồng (ngoài trường hợp mua bán nhà )
Người đang đứng tên hợp đồng nước cần làm giấy đề nghị đổi tên kèm theo CMND của mình trực tiếp đến Công ty để ký lại hợp đồng. Nếu người đang đứng tên vì lý do nào đó không đến được (bị bệnh hoặc đã mất… ) thì người đại diện hợp pháp cần có xác nhận của UBND xã, phường.

5. Khi thay đổi mã số thuế, ngân hàng thanh toán hoặc hình thức thanh toán…
Khách hàng gửi thông báo cho Công ty để cùng điều chỉnh lại hợp đồng.
Ghi chú : Các trường hợp thay đổi hợp đồng, khách hàng nên mang theo hóa đơn tiền nước kỳ gần nhất để thuận tiện cho việc tra cứu hồ sơ.
Tin liên quan
Kiến thức ngành nước
Khách hàng cần biết
Mẹo sử dụng nước
Câu hỏi thường gặp
Công nghệ xử lý nước