image

TIN TỨC

Trang chủ Tin tức khác - TT ĐẢNG BỘ CÔNG TY CP CẤP NƯỚC BÀ RỊA-VŨNG TÀU: Nâng cao chất lượng dịch vụ và uy tín với khách hàng

Tin tức khác

3 giọt nước 3 giọt nước 3 giọt nước

ĐẢNG BỘ CÔNG TY CP CẤP NƯỚC BÀ RỊA-VŨNG TÀU: Nâng cao chất lượng dịch vụ và uy tín với khách hàng

Trong nhiệm kỳ 2010-2015, Đảng bộ Công ty CP Cấp nước Bà Rịa-Vũng Tàu (BWACO) đã cùng Hội đồng Quản trị, Ban Giám đốc Công ty lãnh đạo các đơn vị trực thuộc thực hiện tốt công tác sản xuất kinh doanh, nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng; đồng thời thực hiện hiệu quả những định hướng chiến lược đầu tư phát triển trước mắt cũng như lâu dài, đáp ứng kịp thời nhu cầu sử dụng nước sạch phục vụ sinh hoạt, sản xuất của khách hàng trong tỉnh.

Công nhân Xí nghiệp Cấp nước Vũng Tàu di dời đồng hồ nước ra trước nhà cho gia đình anh Trần Văn Sơn

 

Tạo sự tin cậy, tôn trọng khách hàng

Trong quá trình sửa chữa căn nhà mới mua ở số 35 Nguyễn Hữu Cầu, TP. Vũng Tàu, gia đình anh Trần Văn Sơn muốn dời đồng hồ nước từ trong nhà ra trước nhà cho tiện nhưng chưa biết làm cách nào. Nhờ thợ xây tư vấn và cho số điện thoại 0643.595959 của BWACO, anh Sơn liên hệ và nhận được ngay sự trợ giúp từ BWACO. Anh Sơn cho biết, 11 giờ sáng 26-5, anh gọi điện thoại bày tỏ mong muốn di dời đồng hồ nước ở nhà, BWACO đã tiếp nhận và thông báo sáng hôm sau sẽ có người đến làm. Anh cứ nghĩ là phải 9, 10 giờ sáng họ mới đến, vậy mà mới hơn 7 giờ sáng 27-5 đã có người gọi điện thoại thông báo là người của Xí nghiệp Cấp nước Vũng Tàu sẽ đến sau 10 phút nữa khiến anh rất bất ngờ. “Tôi rất hài lòng vì các công nhân BWACO làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, xử lý nhanh, đồng hồ nước của gia đình tôi đã được đưa ra trước nhà, được gắn thêm hộp bảo vệ để chống mất trộm, chống hư hỏng dưới tác động của môi trường và đặc biệt là hoàn toàn không mất một chi phí nào” – anh Trần Văn Sơn bày tỏ.

Theo đảng viên Ngô Quốc Hùng, cán bộ kỹ thuật Xí nghiệp Cấp nước Vũng Tàu, xí nghiệp có 4 tổ sửa chữa và giải quyết thông tin khách hàng trên địa bàn TP. Vũng Tàu từ cầu Cỏ May đến các phường trung tâm thành phố. Mỗi khi có thông tin phản ánh từ khách hàng, trong vòng 1 giờ kể từ khi tiếp nhận thông tin, công nhân sửa chữa sẽ có mặt tại địa điểm khách hàng thông báo để xử lý, khắc phục kịp thời nếu có sự cố.

Không chỉ Xí nghiệp Cấp nước Vũng Tàu, tất cả các đơn vị trực thuộc BWACO như: Chi nhánh Cấp nước Châu Đức, Xí nghiệp Cấp nước Bà Rịa, Xí nghiệp Cấp nước Long Điền, Chi nhánh Cấp nước Xuyên Mộc cũng như BWACO luôn bảo đảm chất lượng dịch vụ và quyền lợi của khách hàng. Khách hàng sẽ được công ty lắp đặt miễn phí toàn bộ cụm đồng hồ nước trong cự ly 10m tính từ tuyến ống cấp nước chính, đồng thời dịch vụ sửa chữa đã được triển khai thực hiện 24/24h và hoàn toàn miễn phí. Trên website của BWACO tại địa chỉ www.bwaco.com.vn đăng tải đầy đủ các thông tin cần biết cho khách hàng như dịch vụ cấp nước, hỗ trợ khách hàng, kiến thức ngành nước. Đặc biệt việc không nhận tiền bồi dưỡng đã trở thành nét văn hóa tiêu biểu của BWACO và được khách hàng đánh giá cao.

Chú trọng đầu tư

Ông Đinh Chí Đức, Tổng Giám đốc BWACO cho biết, Đảng ủy BWACO luôn xác định yếu tố con người là quyết định trong mọi lĩnh vực sản xuất kinh doanh, mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Đảng ủy và Ban lãnh đạo công ty luôn quan tâm đào tạo, nâng cao tay nghề, nhất là về cách thức giao tiếp, tư vấn cho đội ngũ nhân viên. Đối với cán bộ lãnh đạo, quản lý các cấp, Đảng bộ lãnh đạo công ty thực hiện quá trình đào tạo khá bài bản và lâu dài từ việc trang bị các kỹ năng, kiến thức quản lý ở các trung tâm đào tạo có uy tín, đến việc kèm cặp đồng thời thử thách, từng bước giao việc và sàng lọc qua kết quả thực hiện công việc. Trong nhiệm kỳ 2010-2015, Đảng ủy BWACO đã thống nhất cùng chính quyền công ty bổ nhiệm, sắp xếp lại cán bộ chủ chốt các phòng, ban, đơn vị theo phương châm đúng người, đúng việc nhằm phát huy tối đa trình độ và năng lực làm việc của cán bộ; tạo điều cho cán bộ, đảng viên, nhất là thế hệ trẻ có cơ hội thể hiện năng lực và trưởng thành.

Bên cạnh yếu tố con người, Đảng ủy và chính quyền Công ty BWACO chú trọng đầu tư xây dựng cơ bản, thực hiện công tác cải tạo, hiện đại hóa nhà máy nước theo lộ trình tự động hóa đã được chuẩn bị và thực hiện theo từng giai đoạn. Đó là nâng công suất Nhà máy nước hồ Đá Đen từ 75.000m3/ngày lên 110.000m3/ngày, hoàn thành xây mới phòng thí nghiệm vi sinh, cải tạo phòng vận hành trạm bơm và đang trong quá trình thực hiện tự động hóa nhà máy theo lộ trình (đã hoàn thành tự động hóa nhà hóa chất); cải tạo thay thế đồng bộ khu xử lý, nâng công suất sản xuất lên 11.000m3/ngày của Nhà máy nước ngầm Bà Rịa …; đưa đường ống truyền tải D600 đường 51B vào hoạt động, làm tăng áp lực và lưu lượng nước cấp cho TP. Vũng Tàu…

Theo ông Nguyễn Tiến Lạng, Bí thư Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc BWACO, qua thực hiện nhiệm vụ, những năm qua các đơn vị sản xuất kinh doanh đều đạt và vượt chỉ tiêu kế hoạch của công ty giao, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của công ty. Đảng bộ BWACO thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ nhiệm kỳ 2010-2015 đề ra.

Đóng góp 5,58 tỷ đồng cho hoạt động từ thiện

Công tác từ thiện xã hội luôn được BWACO quan tâm thực hiện. Công ty đã tổ chức nhiều hoạt động giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn như: Tặng học bổng, xe đạp cho học sinh nghèo hiếu học, xây nhà đại đoàn kết, tặng quà tết cho bà con nghèo, ủng hộ các quỹ như Quỹ chất độc da cam/Dioxin, quỹ khuyến học, quỹ Đền ơn đáp nghĩa – vì người nghèo… Bên cạnh đó, CBCNV còn thành lập quỹ Tấm lòng vàng BWACO, kinh phí đóng góp từ tiền lương hàng tháng với số tiền hơn 330 triệu đồng/năm để hỗ trợ trực tiếp cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh. Trong 5 năm (2010-2015), Công ty và CBCNV đã đóng góp hơn 5,58 tỷ đồng cho hoạt động từ thiện.

Bài, ảnh: PHÚC LƯU

Nguồn : http://baobariavungtau.com.vn/chinh-tri/201505/dang-bo-cong-ty-cp-cap-nuoc-ba-ria-vung-tau-nang-cao-chat-luong-dich-vu-va-uy-tin-voi-khach-hang-611544/