GIỚI THIỆU GIAO DIỆN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CỦA BWACO
Để thuận tiện cho khách hàng trao đổi thông tin trong quá trình sử dụng nước, BWACO vừa cho ra mắt giao diện chăm sóc khách hàng mới với rất nhiều tiện ích phục vụ khách hàng.
Khách hàng có thể truy cập giao diện này bằng 1 trong 2 cách : Vào ứng dụng Zalo BWACO mà khách hàng đã liên kết; Hoặc dùng Zalo quét mã vạch QR Code dán trên hộp đồng hồ nước của gia đình sau đó nhập số điện thoại mà quý khách đã đăng ký trong chương trình của BWACO.
Giao diện được thiết kế với đầy đủ các tiện ích phục vụ khách hàng như : Tra cứu thông tin tiêu thụ, biểu đồ sử dụng nước hàng tháng, tình trạng thanh toán, chi tiết hóa đơn, hồ sơ khách hàng (các biên bản và hình ảnh thi công) hoặc xem các thông báo từ BWACO.
Mục “HỖ TRỢ THANH TOÁN” sẽ giới thiệu và hướng dẫn khách hàng cách thanh toán qua ngân hàng, thanh toán online và tại các điểm thu hộ mà BWACO liên kết.
Bên cạnh đó, khi có nhu cầu di dời đồng hồ nước hoặc khi hệ thống nước gặp sự cố, khách hàng có thể gửi thông tin kèm hình ảnh chụp hiện trạng qua mục “BÁO SỰ CỐ” trong ứng dụng này, mà không cần phải gọi điện thoại. Thông tin sẽ được tự động chuyển thẳng tới bộ phận sửa chữa để xử lý kịp thời.
Hiện nay, BWACO đang khuyến khích khách hàng thực hiện báo số nước qua ZALO và thanh toán online với nhiều ưu đãi. Nếu khách hàng muốn tham gia chương trình này, có thể vào mục “ĐĂNG KÝ BÁO SỐ QUA ZALO” để đăng ký.
BWACO luôn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, hướng tới khách hàng, với mong muốn mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất.
tin liên quan
- Thông báo về việc nước yếu hoặc không có nước ngày 26/07/2020 để đấu nối tuyến ống truyền tải
- Triển khai ứng dụng ZALO BWACO tới khách hàng
- TRỤ NƯỚC UỐNG TẠI VÒI Chỉ sử dụng để uống
- Những dòng nước mang tên “Nhân ái”
- PHONG TRÀO TẬP LUYỆN THỂ DỤC THỂ THAO SÔI NỔI TẠI BWACO
- Bước tiến mới của BWACO trong phục vụ khách hàng
- BWACO tổ chức khóa đào tạo “Kỹ năng giao tiếp” cho nhân viên giao dịch khách hàng
- BWACO đưa tuyến ống truyền tải nước sạch D1200-1000 vào sử dụng