BWACO tổ chức cuộc thi “Chăm sóc khách hàng giỏi”
Ngày 7/4/2023, Công ty cổ phần Cấp nước Bà Rịa – Vũng Tàu (BWACO) tổ chức cuộc thi “Chăm sóc khách hàng giỏi” lần thứ 2. Cuộc thi nhằm tạo sân chơi bổ ích, trau dồi kiến thức chuyên môn nghiệp vụ cho đội ngũ thường xuyên giao tiếp với khách hàng, nhưng đồng thời cũng được xem là một buổi đào tạo để truyền thông các mặt hoạt động của Công ty đến những người tham dự chương trình.
Tham dự cuộc thi có gần 200 người là CBCNV BWACO và 4 đơn vị khách mời, Trung tâm nước sạch và vệ sinh môi trường nông thôn, Công ty CP Cấp nước Phú Mỹ, Công ty CP cấp nước Châu Đức, Công ty TNHH cấp nước Tóc Tiên.
Ông Nguyễn Lương Điền – Tổng giám đốc Công ty phát biểu khai mạc cuộc thi
5 đội đại diện cho 5 đơn vị trực thuộc của BWACO gồm: Xí nghiệp cấp nước Vũng Tàu, Xí nghiệp cấp nước Bà Ria, Xí nghiệp cấp nước Long Điền, Xí nghiệp cấp nước Xuyên Mộc, Chi nhánh cấp nước Châu Đức tham gia cuộc thi. Mỗi đội gồm 4 thành viên là các nhân viên làm công tác kỹ thuật, sửa chữa – lắp mới, ghi thu và giao dịch khách hàng tham gia ba vòng thi: Hiểu biết chung, chuyên môn nghiệp vụ và thi tài năng.
Gay cấn nhất là Vòng thi thứ 2 – Phần thi “Chuyên môn nghiệp vụ” đã gây khó khăn cho các đội với các câu hỏi về nghiệp vụ ghi thu, sửa chữa và nghiệp vụ khác. Ban tổ chức đã đưa ra nhiều câu hỏi mở để các đội thi thể hiện sự hiểu biết đối với các công việc mình đang làm, bên cạnh đó đưa ra các ý kiến góp ý, kiến nghị, đề xuất như “Với cương vị công tác của mình, anh chị đã làm gì để góp phần giảm tỷ lệ thất thoát”, “Để nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của Công ty, vấn đề nào chúng ta cần chú trọng và đẩy mạnh hơn nữa” hay “Theo bạn, văn hóa BWACO cần có những thay đổi gì để hoàn thiện hơn” …. Ban giám khảo đã nhận được rất nhiều ý kiến từ các đội thi, tất cả cùng hướng đến mục tiêu làm thế nào để chất lượng dịch vụ khách hàng của BWACO ngày càng tốt hơn, chuyên nghiệp hơn.
Do yêu cầu phải bấm chuông nhanh nhưng phải đúng thời điểm của hiệu lệnh, nên rất tiếc đã có đội bỏ lỡ cơ hội trả lời câu hỏi để ghi điểm. Kết thúc vòng 2, số điểm của các đội đã có sự chênh lệch.
Vòng 3 – Phần thi “Tài năng”. Mỗi đội trình diễn một tiết mục nghệ thuật mang tính giải trí. Các đội đã đem đến cho hội thi những tiết mục vui nhộn, cuốn hút người xem, lồng ghép nhiều thông điệp ý nghĩa.
Ban lãnh đạo Công ty trao giải cho các đội thi.
Góp phần thành công của cuộc thi không thể không nhắc đến trò chơi dành cho khán giả. Với 15 câu hỏi được ban tổ chức chuẩn bị kỹ lưỡng, giúp khán giả giải trí sau khi theo dõi và cổ vũ cho các đội thi. 20 phần quà đã được trao cho các khán giả trả lời câu hỏi đúng và nhanh nhất.
Cuộc thi “Chăm sóc khách hàng giỏi” là một hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm ôn lại kiến thức chuyên môn nghiệp vụ và văn hóa BWACO, đồng thời, thông qua cuộc thi tuyên truyền, phổ biến các hoạt động của BWACO đến CB.CNV. Ở từng vị trí công việc, mỗi người đều phải nêu cao tinh thần trách nhiệm phục vụ, để công tác dịch vụ khách hàng của BWACO ngày tốt hơn, đáp ứng ngày càng cao yêu cầu của khách hàng.
Cảm ơn Phòng TC-HC đã chu đáo chuẩn bị tiệc Teabreak thật ngon, thật đẹp mắt để phục vụ hội thi với đầy đủ các món bánh, trái cây, nước giải khát các loại, góp phần tạo thêm điểm nhấn ấn tượng cho cuộc thi.
tin liên quan
- Lắp đặt tuyến ống nước sạch DN600, huyện Long Điền
- Trải nghiệm thực tế ý nghĩa cho sinh viên ngành Kỹ thuật Môi trường
- BWACO ủng hộ 1,34 tỷ đồng cho Quỹ mua vắc – xin Covid 19.
- BWACO ỦNG HỘ 1 TỶ ĐỒNG HỖ TRỢ ĐỒNG BÀO MIỀN BẮC BỊ THIỆT HẠI SAU CƠN BÃO SỐ 3
- Tuổi trẻ BWACO hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới
- BWACO gặp mặt đầu Xuân Canh Tý 2020
- BWACO Giải bóng bàn giao hữu với các Giáo xứ
- Đoàn Thanh niên tổ chức cuộc thi “Nụ cười BWACO”